Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
HĐND tỉnh Quảng Trị
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Sự hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách đại biểu HĐND tỉnh Quảng Trị
Đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026
Đại biểu HĐND tỉnh khoá VII, nhiệm kỳ 2016-2021
Đại biểu HĐND tỉnh khoá VI, nhiệm kỳ 2011-2016
Đại biểu HĐND tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2004-2009, kéo dài 2011
Đại biểu HĐND tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 1999-2004
Đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 1994-1999
Đại biểu HĐND tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 1989-1994
Đại biểu HĐND tỉnh khóa I (bầu từ Bình Trị Thiên chuyển ra)
Thường trực HĐND tỉnh
Thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị khóa VIII
Thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị khóa VII
Ban Kinh tế - Ngân sách
Ban Kinh tế - Ngân sách khóa VIII
Ban Kinh tế - Ngân sách khóa VII
Ban Văn hóa - Xã hội
Ban Văn hóa - Xã hội khóa VIII
Ban Văn hóa - Xã hội khóa VII
Ban Pháp chế
Ban Pháp chế khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026
Ban Pháp chế khóa VII, nhiệm kỳ 2016 -2021
Ban Dân tộc
Ban Dân tộc khóa I
Ban Dân tộc khóa II
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
Phòng Hành chính - Tổ chức - Quản trị
Phòng Công tác HĐND
Phòng Thông tin - Công tác đại biểu
Phòng Công tác ĐBQH
Danh sách các Tổ đại biểu
Tin Tức
Tin tức sự kiện
Hoạt động HĐND và Thường trực HĐND
Hoạt động Ban Kinh tế - Ngân sách
Hoạt động Ban Văn hóa - Xã hội
Hoạt động Ban Pháp chế
Hoạt động Ban Dân tộc
Hoạt động Văn phòng HĐND tỉnh
Hoạt động HĐND cơ sở
Văn bản
Văn bản nội bộ
Văn bản gửi đại biểu
Kết luận giám sát
Văn bản chung
Kỳ họp HĐND tỉnh
Tài liệu tiếp xúc cử tri
Tài liệu phục vụ kỳ họp
Khóa VIII
Khóa VII
Kỷ yếu các kỳ họp
Nghị quyết
Đại biểu - Cử tri
Tổng hợp đơn thư
Ý kiến cử tri
Văn hóa - Xã hội
Tài nguyên môi trường
Xây dựng - Giao thông
Nông nghiệp - Nông thôn
An ninh trật tự
Phiên họp thường trực
Tài liệu phiên họp
Kết luận phiên họp
Nghiên cứu trao đổi
Video - Hình ảnh
Videos
Hình ảnh
Thứ bảy, 21/12/2024, 07:01
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!
Đăng nhập site
Sơ đồ cổng
Lịch làm việc
Liên hệ
Quản trị site
Trang nhất
Nghiên cứu trao đổi
Kỳ vọng về sự phục phục hồi và phát triển của ngành y tế tỉnh nhà trong thời gian tới
Thứ bảy - 31/12/2022 04:57
801
0
Kỳ
họp thứ 14
,
HĐND tỉnh
Quảng trị khóa VIII đã thông qua
Nghị quyết v
ề phát triển hệ thống y tế, nâng cao chất lượng hoạt động các cơ sở y tế công lập đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2022-2026, định hướng đến 2030.
Việc HĐND tỉnh ban hành nghị quyết vào thời điểm này có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo động lực mới để ngành y tế tỉnh nhà vượt qua những khó khăn, thách thức nội tại, nhất là những khó khăn sau gần 2 năm căng mình đối phó với bệnh Covid-19 để bứt phá đi lên
.
Đồng thời đây là việc tiếp tục cụ thể hóa nội dung
Quyết định số 122/QĐ-TTg ngày 10/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chiến lược Quốc gia bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe
N
hân dân giai đoạn 2011- 2020, tầm nhìn đến năm 2030
;
Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban chấp hành T
rung ương
Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe
N
hân dân trong tình hình mới
;
Nghị quyết số 21-
NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới
và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
Đối với tỉnh ta, thời gian qua, cùng với sự phát triển về kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, ngành y tế đã phát huy vai trò hết sức quan trọng trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân, trong đó có công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh
COVID-19
. Hoạt động của ngành y tế đã cụ thể hóa được các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, giữ vai trò nòng cốt trong việc định hướng cũng như thực thi các chính sách, pháp luật về y tế. Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến hoạt động của ngành, ban hành các cơ chế, chính sách, tập trung nguồn lực để phát triển ngành y tế đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thình hình mới
.
Công
tác dân số đã có sự quan tâm đầu tư, hỗ trợ từ các chương trình của nhà nước và chính sách của địa phương nhằm chuyển trọng tâm từ dân số kế hoạch hóa sang dân số và phát triển.
Tuy vậy, m
ặc dù đã có
nhiều cố gắng, đạt được nhiều tiến bộ quan trọng, nhưng nhìn chung sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, nâng cao chất lượng dân số vẫn còn những bất cập. H
ệ thống y tế bộc lộ những tồn tại, hạn chế chưa được giải quyết triệt để từ nhiều năm trước đó
như thiếu nguồn nhân lực, cơ sở vật chất xuống cấp, máy móc thiết bị thiếu, lạc hậu. Đặc biệt
sau hơn 2 năm chống dịch COVID-19 đã nảy sinh thêm những khó khăn, vướng mắc trong giai đoạn “hậu Covid”
,
ảnh hưởng trực tiếp đến công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe
N
hân dân. Nguy cơ xâm nhập của các bệnh dịch nguy hiểm mới nổi chưa rõ nguyên nhân... dẫn đến nguy cơ quá tải hệ thống y tế, đặc biệt là y tế cơ sở vốn đã gồng mình chống dịch trong giai đoạn vừa qua. Công tác dân số cần phải có các giải pháp
thích ứng với bối cảnh phát triển mới như nâng cao chất lượng nguồn nhân lực,
vấn đề việc làm, già hóa dân số,
mất cân bằng giới tính khi sinh và hệ lụy
,
di dân và chất lượng cuộc sống
..vv.
Các cơ sở điều trị tuyến tỉnh mặc dù đã được quan tâm đầu tư xây mới, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị và đào tạo nâng cao năng lực, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của Nhân dân trong tình hình hiện nay. Tổ chức bộ máy y tế tuyến huyện ở một số địa phương chưa phát huy được năng lực và hiệu quả, phần lớn cơ sở vật chất, trang thiết bị không được đầu tư đồng bộ, xuống cấp nghiêm trọng, nhân lực phân tán, thiếu và yếu.
Nguồn nhân lực y tế hiện nay chưa đảm bảo về số lượng, chất lượng đặc biệt ngu
ồn
chất lượng cao ở tuyến y tế cơ sở, chưa thu hút được bác sỹ về
công tác
tại tuyến huyện và tuyến xã.
Mạng lưới y tế xã, phường, thị trấn được kiện toàn, sắp xếp lại nhưng chất lượng và cơ sở vật chất, trang thiết bị chưa bảo đảm.
Nhân lực y tế thôn, bản, khu phố còn thiếu về số lượng, hạn chế về chất lượng, các chính sách hỗ trợ cho đội ngũ y tế còn hạn chế..
Những vấn đề
nêu
trên
là cơ sở lý luận và thực tiễn quan trọng để HĐND tỉnh ban hành nghị quyết về
triển hệ thống y tế,
nâng cao chất lượng hoạt động các cơ sở y tế công lập đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
giai đoạn 2022-2026, định hướng đến 2030. Theo đó nghị quyết xác định mục tiêu cơ bản đó là:
Nâng cao s
ức khỏe
người dân
cả về thể chất
, tinh th
ần, tầm v
óc, tu
ổi thọ
và
chất lượng cuộc sống.
Giảm tỷ lệ mắc bệnh, tử vong và tàn tật
do bệnh, dịch bệnh. Xây d
ựng hệ thống y tế
phát triển đồng bộ,
c
ông b
ằng,
chất lượng, hiệu quả v
à h
ội nhập quốc tế
. Quan tâm việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, người yếu thế trên địa bàn tỉnh. Ưu tiên phát triển một số trung tâm chuyên sâu chất lượng cao, bệnh viện chuyên khoa
. Xây dựng đội ngũ cán bộ y tế
có phẩm chất đạo đức tốt, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.
Tiếp tục thực hiện mục tiêu giảm sinh, tiến tới đạt và duy trì mức sinh thay thế; đưa tỷ số giới tính khi sinh về mức cân bằng tự nhiên; tận dụng hiệu quả cơ cấu dân số vàng; thích ứng với già hóa dân số; phân bố dân số hợp lý; nâng cao chất lượng dân số, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.
Đến năm 2030 hoàn thiện hệ thống y tế của tỉnh, bảo đảm tính hệ thống, tính liên tục, thống nhất trong toàn hệ thống y tế. Phát triển hợp lý giữa các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa, giữa tuyến tỉnh và cơ sở, chú trọng phát triển chuyên sâu, phát triển y tế phổ cập có chất lượng. Kết hợp giữa phát triển y học hiện đại và y học cổ truyền, giữa dự phòng với điều trị, giữa y tế công lập và y tế ngoài công lập, hài hòa giữa các vùng miền, chú trọng phát triển ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới, hải đảo.
Để nhằm hiện thực hóa được mục tiêu nêu trên, Nghị quyết của HĐND tỉnh xác định một số nhiệm vụ và giải pháp trong tâm trong giai đoạn 2022-2026, định hướng đến 2030 đó là:
Thứ nhất
: Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực y tế;
Nâng cao năng lực quản lý điều hành, hoạch định chính sách y tế, lập kế hoạch, giám sát toàn bộ hệ thống y tế trong tỉnh. Đẩy mạnh đầu tư, hoàn thiện hệ thống thông tin y tế; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tại 100% cơ sở y tế
trên địa bàn
tỉnh. Đến 2025 hoàn thiện hệ thống khám chữa bệnh từ xa, Telemedicine, đặc biệt đến tuyến cơ sở; có ít nhất 03 đơn vị điều trị sử dụng bệnh án điện tử, 100% cơ sở y tế số hóa các văn bản lưu trữ; hoàn thành và đưa vào khai thác
h
ệ thống thông tin y tế cá nhân đến mọi người dân.
Tăng cường thực hiện liên doanh, liên kết để đầu tư trang thiết bị y tế công nghệ cao, tích cực triển khai áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị theo quy định hiện hành.
Nâng cao năng lực của Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, duy trì, đạt chuẩn GLP và ISO/IEC 17025: 2017. Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc, từng bước hình thành vùng nguyên liệu, thuốc từ dược liệu phục vụ công nghiệp dược. Phối hợp các ngành chức năng khảo sát tài nguyên cây có giá trị làm thuốc, bảo tồn nguồn cây dược liệu quí như Dây thìa canh, An xoa, Cà gai leo…Tiếp tục phát triển hệ thống cung ứng thuốc đến tận cơ sở, vùng sâu, vùng xa, đảm bảo cung ứng kịp thời, đủ thuốc có chất lượng, giá cả phù hợp và ổn định thị trường thuốc phục vụ phòng bệnh, chữa bệnh.
Tiếp tục triển khai thực hiện
n
ghị quyết của HĐND tỉnh về quy định chính sách thu hút, đãi ngộ, đào tạo đội ngũ viên chức đơn vị sự nghiệp y tế công lập và chính sách hỗ trợ, đào tạo, bồi dưỡng đối với cán bộ, công chúc, viên chức nữ tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2022-2026. Tăng cường công tác chuyển giao kỹ thuật từ tuyến tỉnh cho tuyến cơ sở; xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo thực hành cho bác sỹ, điều dưỡng ở tuyến huyện, tuyến xã tại Bệnh viện đa khoa tỉnh theo từng chuyên khoa để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Xây dựng kế hoạch đào tạo liên thông từ Y sĩ lên Bác sĩ để đảm bảo nguồn lực Bác sỹ cho tỉnh.
Thứ hai
: Đầu tư c
ơ sở hạ tầng và trang thiết bị đối với hệ thống y tế dự phòng;
Trong giai đoạn 2022-2025, đối với tuyến tỉnh, đầu tư c
ơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đáp ứng công tác phòng, chống dịch bệnh và dự báo dịch bệnh. Tuyến huyện: 30% TTYT huyện được đầu tư xây mới cơ sở hạ tầng hệ dự phòng; 100% hệ thống y tế dự phòng tuyến huyện được đầu tư trang thiết yếu. Tuyến xã: 40% trạm Y tế xã, phường, thị trấn được nâng cấp và xây mới; 80% Trạm Y tế được duy tu, bảo dưỡng và sửa chữa; 100% các trạm Y tế được đầu tư trang thiết bị y tế phục vụ công tác chuyên môn.
Trong giai đoạn 2025-2030: Tiếp tục khảo sát nhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của các đơn vị thực hiện công tác y tế dự phòng nhằm đảm bảo phục vụ công tác chuyên môn đáp ứng đủ năng lực dự báo, giám sát và phát hiện sớm, khống chế kịp thời các dịch bệnh.
Thứ ba
: Đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị đối với hệ thống khám, chữa bệnh;
Trong giai đoạn 2022-2025 có 100% các đơn vị khám chữa bệnh được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đáp ứng 70% nhu cầu thực tế, trong đó đầu tư cho TTYT huyện Vĩnh Linh để tách thành BVĐK khu vực tuyến tỉnh. 100% Trung tâm Y tế huyện xây dựng, hoàn thiện khoa Hồi sức cấp cứu; củng cố các đội vận chuyển, cấp cứu lưu động ngoại viện. Nghiên cứu xây dựng Đề án thành lập Bệnh viện Y học cổ truyền tại thành phố Đông Hà, quy mô từ 100-200 giường; 01 Bệnh viện đa khoa tư nhân chất lượng cao ≥ 500 giường bệnh trở lên và 01 bệnh viện hạng III ≥ 50 giường bệnh.
Trong giai đoạn 2025-2030: Tiếp tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị BVĐK khu vực Vĩnh Linh thành BVĐK hạng 1 tuyến tỉnh. 100% đơn vị khám chữa bệnh được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đáp ứng 90% nhu cầu thực tế.
Thứ tư
: Phát triển nguồn nhân lực
Trong giai đoạn 2022-2026, tập trung thu hút 100 bác sĩ đa khoa hệ chính quy về công tác tại tuyến huyện.
Đào tạo chuyên sâu, đào tạo sau đại học
chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II, bác sĩ nội trú, thạc sĩ y học, tiến sĩ y học, phấn đấu đào tạo 130 người có trình độ sau đại học để đạt tỷ lệ 12% viên chức có trình độ sau đại học/tổng số viên chức.
Thực hiện rà soát, phân loại và sắp xếp lại chức năng, nhiệm vụ, nhân lực, trang thiết bị y tế của từng trạm y tế xã phù hợp thực tế từng vùng, từng địa phương để nâng cao chất lượng phục vụ, hoạt động. Xây dựng kế hoạch chuẩn bị nguồn nhân lực cho giai đoạn 2026-2030.
Thứ
năm
:
Giải pháp thực hiện
về công tác dân số phát triển
Duy trì và g
i
ữ
ổn định mô hình tổ chức bộ máy làm công tác dân s
ố
và phát triển các cấp
như hiện nay
. Tiếp tục kiện toàn, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hệ thống cộng tác viên dân số thôn, khu phố, cụm dân cư. Xây dựng và triển khai mô hình Cộng tác viên dân số kiêm công tác gia đình và trẻ em.Triển khai đồng bộ Chiến lược Dân số Việt Nam đến năm 2030 và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các chương trình, đề án về quy mô, cơ cấu và nâng cao chất lượng dân số
.
Thứ sáu
: Huy động các nguồn lực để thực hiện nghị quyết
Có giải pháp tốt để huy động khoảng 936.630 triệu đồng từ nguồn vốn
đầu tư công trung hạn giai
đoạn
2021-2026 của Trung ương và địa phương
,
nguồn vốn ODA
,
nguồn Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội
, n
guồn kinh phí thường xuyên ngân sách tỉnh,
n
guồn đối ứng của địa phương,
nguồn
vận động
thu hút và các nguồn hợp pháp khác
để thực hiện có hiệu quả nghị quyết.
Với những mục tiêu và giải pháp cụ thể đã được xác định trong nghị quyết, t
in tưởng rằng, nghị quyết HĐND tỉnh về p
hát triển hệ thống y tế, nâng cao chất lượng hoạt động các cơ sở y tế công lập đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2022-2026, định hướng đến 2030
được thông qua lần này là tiền đề quan trọng và cần thiết để nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, sức khỏe, tuổi thọ của Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, phấn đấu đưa Quảng trị thành tỉnh có thu nhập cao theo mục tiêu nghị quyết
Đ
ại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra.
Bài, ảnh: BBT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tweet
Ý kiến bạn đọc
Sắp xếp theo bình luận mới
Sắp xếp theo bình luận cũ
Sắp xếp theo số lượt thích
Bạn cần đăng nhập với tư cách là
Thành viên chính thức
để có thể bình luận
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động Thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
(04/01/2023)
Kéo dài việc thực hiện chính sách hỗ trợ đất ở và kinh phí cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, đất sản xuất cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số
(12/01/2023)
Quảng Trị thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.
(13/01/2023)
Sớm nghiên cứu ban hành chính sách hỗ trợ cho lực lượng trực tiếp đấu tranh phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
(17/01/2023)
Những kỳ vọng mới về sự phát triển của ngành y tế tỉnh Quảng Trị
(06/02/2023)
Một số nội dung cần nghiên cứu sửa đổi Nghị quyết số 18/2020/NQ-HĐND ngày 21/4/2020 của Hội đồng nhân dân tỉnh
(09/02/2023)
Tăng cường chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng, phát huy tiềm năng và sức sáng tạo của Thanh niên Quảng Trị trong giai đoạn mới
(10/02/2023)
Sự cần thiết phải ban hành chế độ hỗ trợ đối với giám định viên tư pháp và người giúp việc cho giám định viên tư pháp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
(05/03/2023)
Tăng cường việc thực hiện chính sách đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã người dân tộc thiểu số
(14/03/2023)
Một số kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng thẩm tra của các ban HĐND tỉnh
(20/04/2023)
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
(25/12/2022)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả chất vấn, giải trình từ thực tiễn hoạt động của HĐND tỉnh Quảng Trị
(21/12/2022)
Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp tục ban hành chính sách hỗ trợ đối với cán bộ, công chức xã, thị trấn nghỉ hưu trước tuổi, thôi việc ngay vì dôi dư do sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
(21/12/2022)
Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người dân – góp phần bảo đảm an sinh xã hội
(13/12/2022)
Tăng cường giám sát để nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng quỹ đất công ích 5%
(06/12/2022)
Giải pháp xây dựng, sửa đổi Luật Đất đai năm 2013 để thực hiện tốt thẩm quyền của HĐND cấp tỉnh trong việc quyết định chủ trương thu hồi đất thực hiện dự án đầu tư nhằm khắc phục những hạn chế, bất cập như hiện nay
(27/09/2022)
Vận động, sử dụng hiệu quả vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài
(22/09/2022)
Tuổi trẻ Quảng Trị tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động góp phần xây dựng quê hương
(15/09/2022)
Nhiều lợi ích từ rừng ngập mặn
(14/09/2022)
Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) – Những vấn đề đặt ra
(06/09/2022)
Danh mục Tin tức
Các dự án
Liên kết
Thăm dò ý kiến
Dự án Dân chấm điểm M-Score mang lại lợi ích gì?
Đánh giá chất lượng thực hiện thủ tục hành chính một cách khách quan
Nguồn thông tin quan trọng để HĐND giám sát việc thực hiện công tác cải cách hành chính
UBND các cấp, các cơ quan chức năng đánh giá một cách khách quan, toàn diện kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính, cũng như chất lượng dịch vụ của cơ quan, đơn vị mình
Tất cả các ý kiến trên
Thống kê lượt truy cập
Đang truy cập
126
Hôm nay
4,515
Tháng hiện tại
184,857
Tổng lượt truy cập
10,128,403
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây